Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những ngoại hình vé sáng tạo đầy lôi kéo

làm thế nào để cái vé có thể thu hút người xem tham gia những sự kiện?

Đối với phổ biến người, vé chỉ đơnthuần là 1 công cụ ho phép khách hàng nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối có người khác; vé còn rộng rãi ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì rộng rãi lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên 1 phần của nghệ thuật cắt dán. bề ngoài vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra một chiếc vé mang mục đích lôi kéo sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.

Dưới đây là một số ví dụ lý tưởng của kiểu dáng vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng có người xem.

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve

Được tạo ra bởi nhà mẫu mã đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã lôi kéo hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. những thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và gần như theo thời trang cổ điển

02. Liên hoan phim Design

thiet ke ve

ngoại hình vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được thiết kế và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các kiểu dáng rõ ràng mang thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, thời trang bằng giấy đỏ Nadali.

03. Tuần lễ phong cách NTU

thiet ke ve

siêu thị sáng tạo Un.titled đã kiểu dáng các vé sexy và cá tính cho tuần lễ thời trang phải chăng nghiệp của Đại học Nottingham Trent. thiết kế tinh vi, chu đáo tới từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh các nét riêng của công ty.

04. Design lecture

thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, mẫu mã Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

05. Giấy mời họp mặt

thiet ke ve

mẫu mã vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được bề ngoài như một món đồ lưu niệm sở hữu thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

06. Type Factory

thiet ke ve

"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế những nhà thiết kế Typographic) tổ chức. với sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách mẫu mã vé mới là nhà mẫu mã đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã tăng trưởng hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ko kể tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

07. Lễ hội âm nhạc Ancora

thiet ke ve

Nhà mẫu mã đồ họa Christina Paone đã dùng thời trang kiểu dáng mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. thiết kế vé phản ánh các tùy tìm dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và sử dụng hiệu quả thể tích trắng tạo ra một kiểu dáng đơn thuần nhưng hiệu quả.

08. Triumph of the Ordinary

thiet ke ve

Emma Frischmuth sử dụng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong thiết kế vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu các bộ phim của Joel & Ethan Coen. ngoại hình vé khía cạnh lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được ham mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

09. MMM Ticket

thiet ke ve

Năng động và thời trang, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm tậu tìm của MMM Portugal. Raul Reis sắm hiểu các dự án PR, tạo ra vé sở hữu 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

10. Placido Domingo

thiet ke ve

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc khách hàng thành công!

toàn bộ thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More