Hãy cộng nghe các lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những bí quyết sử dụng hiệu quả các trang trắng trong mẫu mã website và ứng dụng di động nhé.
với 3 dạng trang trắng trong bề ngoài giao diện quý khách mà chúng ta thường gặp. đầu tiên là các gì được thấy bởi người mua trong lần đầu họ tiêu dùng. đồ vật hai là những gì được thấy khi người dùng xoá đi các thông tin có sẵn. Và cuối cộng là lúc người mua tậu kiếm một sản phẩm bằng ô sắm kiếm nhưng không mang kết quả.
một lỗi mà các nhà thiết kế thường hay mắc bắt buộc khi ngoại hình website hay ứng dụng di động chính là việc ko sử dụng những trang trắng đúng bí quyết hay thiếu hiệu quả. Bạn mang thể ít chú ý, khi những trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại khiến cho mất đi tính liên tục và mạch lạc của mẫu thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm của quý khách. Điều ấy cực kỳ quan trọng trong kiểu dáng website kinh doanh trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là rất quan trọng.
người dùng dùng lần đầu
giả dụ một người mua lần đầu biết tới sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn mang thể thu hút họ. Bạn nên hành động bằng cách giúp họ hiểu thêm các giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất mang một, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn giản pha chút tinh tế là những điều kiện cần phải có để gây ấn tượng mang những khách hàng này.
Dưới đây là một số ví dụ:
>>> mang thể bạn quan tâm: thiết kế logo giá rẻ hà nội
Trang chính của Basecamp .
Về cơ bản, Basecamp không mang được nội dung cụ thể để giới thiệu cho các bạn của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng lớn, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho các bạn.
Wishlist của Airbnb.
Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác khi mặc định nó sẽ là một trang trắng. Nhưng hãy nhìn bí quyết những mẫu hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người dùng lấp đầy khoảng trắng đó bằng những cú click sắm của mình.
người mua xoá bỏ thông tin
trường hợp thiết bị 2 về trang trắng là lúc người mua xoá bỏ hết những thông tin đã tồn tại trên 1 trang bất kì nào đấy. Ví dụ cụ thể như khi các bạn hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay khi đã đọc xong tất cả email trong hộp thư đến.
=
>>>Xem thêm: thiet ke brochure
Phần hộp thư tới của iOS.
sở hữu giả dụ này, bạn cần buộc phải khuyến khích các bạn của mình tiếp tục dùng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, khi quý khách vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào ấy, hay khi vừa tải xong 1 bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay tắp lự.
Hãy nhớ rằng, đây đều là các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ với thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính vì vậy, bạn không cần cần tốn nhiều sức để lôi kéo họ tới sở hữu bạn nữa, mà thay vào ấy, hãy mang đến cho họ sự vô tư và thân thuộc lúc dùng dịch vụ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét