Hành vi chọn mua được hiểu là các phản ứng mà mà người dùng biểu lộ trong giai đoạn ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người sử dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, các chiến lược tiếp thị và marketing sản phẩm ưa thích.
>>> Xem thêm: thiết kế logo
Hành vi tậu tậu được hiểu là những phản ứng mà mà người dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định tậu hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho công ty đưa ra các sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm thích hợp.
Hành vi tìm mua chịu ảnh hưởng của đông đảo khía cạnh khác nhau như văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lý. Trong các chi tiết trên thì tâm lý là một trong những yếu tố biến động và khó lường nhất. Người dùng có thể hoạch định bằng lý trí nhưng khi đến shop thì chi tiết tâm lý lại đóng vai trò quan trọng. các nhà tiếp thị đã làm một nghiên cứu và đã đưa ra 1 phát hiện cực kỳ thú vị là màu sắc ảnh hưởng siêu to đến quyết định sắm hàng. Việc dùng màu sắc trong ngoại hình shop, sản phẩm, quảng cáo…sẽ tác động tích cực hoặc tiêu cực tới người dùng.
Dưới đây là kết quả của nghiên cứu về sự tác động của màu sắc tới hành vi tiêu dùng được thể hiện dưới hình thức Infographic để quý khách dễ dàng tham khảo:
Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc các bạn thành công!
đa số thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
>>> Tham khảo: thiet ke logo cong ty
0 nhận xét:
Đăng nhận xét