Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tầm quan trọng và giá trị của thành lập nhãn hiệu

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có kinh doanh, và buôn bán đồng nghĩa mang quảng bá.

>>> Dịch vụ hỗ trợ: thiet ke catalogue

- 1 thương hiệu cho tất cả người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao

- marketing cho tất cả người biết bí quyết xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của thương hiệu là tiêu dùng giá trị được người dùng nhận biết, với được thông qua công tác marketing, để duy trì doanh số và có mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của đa số nhãn hiệu là khiến nâng cao khối lượng mà người dùng sẵn sàng chi trả, thúc đẩy tất cả người đánh giá bạn cao hơn so sở hữu khi không mang nhãn hàng. không quan trọng khi thương hiệu của bạn là giá tốt, hay số rộng rãi, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang vững mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hiệu vẫn giữ nguyên.

trường hợp bạn không mang thương hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn mang giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường lớn mạnh tốt, đa dạng công ty với thể hài lòng mang điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để tăng trưởng. Họ tự cho phép mình tin rằng lớn mạnh là các gì họ bắt buộc. toàn bộ vật dụng sẽ thay đổi lúc tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở nên khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp marketing lại - giảm chi tiêu và tìm bí quyết thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm giá thành sẽ làm bạn vươn lên là khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó có thể giúp doanh nghiệp bạn trở thành gọn gàn và tốn ít giá tiền hơn, nó có thể làm cho nâng cao dòng tiền của công ty. Nhưng nó ko tạo ra sự yêu thích của công chúng với sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More