1 trong các thử thách khó khăn nhất mang công ty là làm và gìn giữ lòng trung thành của người mua mang nhãn hàng. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách những thương hiệu phù hợp nhưng vẫn muốn thử những vật dụng mới mẻ.
>>> mang thể bạn quan tâm: thiet ke profile cong ty
Điều này không có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những nhãn hàng quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về mang các nhãn hàng mang đến cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện phải chăng 3 bước sau:
một. Kết nối sở hữu khách hàng
Người dùng hiện tại mong muốn phổ biến hơn ở sản phẩm mà họ mua được. Họ kỳ vọng với được 1 trải nghiệm độc đáo và những thương hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này cực kỳ tốt lúc đem đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ mang thể cảm nhận được lúc ngồi sau tay lái của loại xe hạng sang đích thực.
2. Tiên đoán nhu cầu của người dùng
1 thương hiệu tuyệt vời ko chỉ mang lại những gì quý khách buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của người mua. Trang web sắm sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra các gợi ý sắm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của người dùng. Việc này không chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp người mua sở hữu trải nghiệm tốt hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong các từ người mua thường tiêu dùng để đề cập về thương hiệu họ yêu thích chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm thấp sẽ giúp bạn mang thêm quý khách, nhưng chính đảm bảo ổn định mới sở hữu thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của các bạn về sản phẩm còn khó hơn cả việc ra đời vì sẽ luôn sở hữu những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.
>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham
0 nhận xét:
Đăng nhận xét