Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

các làm túi xách không "đụng hàng"

các thiết kế túi xách ko "đụng hàng"

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ko kể đóng vai trò siêu quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, ví như khách hàng còn với những trải nghiệm đáng nhớ lúc sắm mua thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách cất sản phẩm thật ấn tượng.

sở hữu những túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ với 1 trải nghiệm sắm sắm khó quên, và lúc họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người để ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.

Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag

Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag

Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag

Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo 1 số nguồn internet

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: Túi xách, bao bì, xây dựng

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

      tags: Túi xách, bao bì, làm

      Facebook
      Hot! Email Bản in

      Bài viết liên quan

          0 nhận xét:

          Đăng nhận xét

          Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More