các thiết kế túi xách ko "đụng hàng"
khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ko kể đóng vai trò siêu quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, ví như khách hàng còn với những trải nghiệm đáng nhớ lúc sắm mua thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách cất sản phẩm thật ấn tượng.
sở hữu những túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ với 1 trải nghiệm sắm sắm khó quên, và lúc họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người để ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, xây dựng
Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, làm
Bản in |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét