Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Kiến thức thủ thuật để xác định nhãn hàng của chúng ta

Đây là bước trước tiên trong quá trình phát triển chiến lược nhãn hiệu của bạn. Bằng việc xác định nhãn hiệu của bạn là bạn tạo ra nền tảng cho toàn bộ các thành phần khác để làm từ ấy. Định nghĩa nhãn hàng của bạn sẽ là thước đo trong việc đánh giá tất cả các chiến lược và kế hoạch tiếp thị. Bạn sẽ bắt đầu giai đoạn này bằng phương pháp trả lời những câu hỏi dưới đây.

>>> Xem thêm:thiet ke catalogue chuyen nghiep

  1. những sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp? Xác định chất lượng của những dịch vụ và những sản phẩm.
  2. Giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn là gì?
  3. Sứ mệnh của công ty bạn là gì?
  4. những gì hiện công ty của bạn chuyên về?
  5. Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai làm cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút?
  6. Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Bạn muốn gửi đến quý khách tiềm năng của bạn thông điệp gì?
  7. sử dụng những thông tin từ những bước trước đấy tạo ra một nhân vật đại diện các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn. những nhân vật như thế nào? các phẩm chất nổi bật?
  8. tiêu dùng các tính bí quyết mà bạn đã tạo ở bước trước đấy và xây dựng một mối quan hệ mang thị trường mục tiêu mà bạn xác định trong Bước 5. làm cho phương pháp nào tính cách đó phản ứng mang người dùng mục tiêu? những đặc điểm nổi bật? các đặc điểm và phẩm chất sở hữu được sự quan tâm của người dùng tiềm năng của bạn.
  9. Xem lại những câu trả lời cho những câu hỏi trên và tạo ra 1 hồ sơ cá nhân của nhãn hàng của bạn. Mô tả tính phương pháp nhân vật hay bằng lời kể cũng giống như lúc bạn đang viết 1 cuốn tiểu sử hoặc PR cá nhân

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:thiet ke profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More