Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bí quyết: Để thành công khi ra mắt thương hiệu mới

Ra mắt một sản phẩm mới là một công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự đầu tư xứng đáng. Để sản phẩm của doanh nghiệp bạn với sự ra mắt chuyên nghiệp nhất, hình ảnh thương hiệu sản phẩm phải buộc phải được hiện diện một bí quyết nhất quán ngay từ đầu qua logo và những ứng dụng như tem, nhãn mác, bao bì sản phẩm, biển bảng cửa hàng đại lý, quà tặng, phương tiện vận chuyển. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, bạn hãy đảm bảo những ứng dụng này được làm hình ảnh đẹp và đồng bộ.

Logo sản phẩm

Logo là linh hồn của thương hiệu và là điểm bắt đầu cho hành trình của thương hiệu.

Quy chuẩn logo

>>> Xem thêm: logo cong ty

Bộ quy chuẩn logo đảm bảo cho việc ứng dụng logo lên các vật phẩm khác tuân theo quy tắc nhất định để hiện diện thương hiệu được đồng bộ.

Tem, nhãn mác

Bao bì, túi chứa, hộp carton…

Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…

Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)

Poster, tờ rơi, tờ gấp

Catalogue giới thiệu sản phẩm

Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu

>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke profile

Ứng dụng quà tặng

Thiếp, lịch năm mới

Phương tiện vận chuyển

Xe-tai-Hyundai

Để nhận thêm những tư vấn sâu hơn cho lĩnh vực kinh doanh của mình, bạn có thể liên hệ sở hữu những chuyên gia nhãn hiệu của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More