Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các dòng tên 'không nhịn được cười' của doanh nghiệp Việt

New York desert cafe (NYDC) được Việt hóa thành cửa hàng Nam Yến Đại Cát, Sunrider VN thành Vina Người Lái Xe Mắt Trời,... những mẫu tên được Việt hóa cho thấy khả năng sáng tạo không giới hạn của DN Việt, đặc biệt là trước những vấn đề có pháp luật.

>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, tên doanh nghiệp buộc phải được đặt bằng tiếng Việt, tên bằng tiếng nước ngoại trừ là tên được dịch ra từ tên tiếng Việt. 1 số tên DN là sự hài hòa của những ký tự, như cà phê NYDC chẳng hạn, cần là từ viết tắt của các từ tiêng Việt. bởi thế để giữ nguyên được tên gọi, các DN buộc phải "vắt óc" nghĩ ra những loại tên hết sức sáng tạo.

Về cơ bản, đặt tên kỳ lạ như thế này không ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của doanh nghiệp, vì nó chỉ tác động đến đăng ký marketing và một vài thủ tục, còn nhãn hiệu và bảng tên của quán không với gì thay đổi trong mắt người sử dụng.

Tuy nhiên, nó lại tạo ra những DN đăng ký với những mẫu tên hết sức buồn cười.

Bạn không xa lạ gì sở hữu chuỗi bánh mì Subway nổi danh hay nhà hàng cà phê NYDC? Tuy nhiên, với thể bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn lạ lẫm sở hữu tên đăng ký của những doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Cà phê New York dessert cafe (NYDC)

Tên doanh nghiệp: CTCP nhà hàng Nam Yến Đại Cát

Giữ được đúng ký tự viết tắt là 4 chữ NYDC nhưng dòng tên đăng ký DN lại cho chúng ta cảm giác quán cà phê từ Singapore này liên quan đến ... Trung Quốc đa dạng hơn là New York.

>>> Xem Thêm : làm logo,công ty làm logo, thiết kế thương hiệu, làm profile, doanh nghiệp làm profile,thiết kế logo nhiều năm kinh nghiệm.

cửa hàng Au Parc

Tên doanh nghiệp: công ty TNHH Ăn uống Pha Ánh Ráng Chiều

cửa hàng kiểu Pháp chắc chắn nên vắt óc suy nghĩ mới sở hữu thể đưa ra một chiếc tên hay tới như vậy, dù ý nghĩa của nó có phần hơi khó hiểu.

Quán cà phê Insomnia

Tên doanh nghiệp: công ty TN cửa hàng In sớm ni á

với những từ với quá nhiều ký tự như Insomnia (mất ngủ), sẽ là ko khả thi trường hợp làm theo cách của NYDC hay Au Parc.

Thay vào đấy, DN này đã chọn phương pháp "đánh vần" luôn tên của mình: In sớm ni á

một cốc cà phê thực sự sẽ là giải pháp tốt giúp bạn tỉnh táo cho 1 ngày làm cho việc mới. Tuy nhiên mẫu tên đăng ký doanh nghiệp của quán cà phê này có lẽ đủ sức giúp bạn chữa trị chứng mất ngủ.

nhà hàng VN. Halal

Tên doanh nghiệp: công ty TNHH MTV cửa hàng Việt Nam Ha la la

Trong ngôn ngữ Ả Rập, Halal với nghĩa là "hợp pháp" hoặc "được phép dùng". nhà hàng chuyên dụng cho đồ ăn Malaysia này muốn ám chỉ rằng họ chuyên dụng cho những món ăn đúng chuẩn.

không muốn đánh mất chiếc tên này lúc đăng ký công ty, nhà hàng này đã chọn phương pháp tương tự cà phê Insomnia.

cửa hàng Pháp Annamite

Tên doanh nghiệp: doanh nghiệp TNHH MTV TMDV du lịch cửa hàng An Na Mi Te

nhà hàng kiểu Pháp có tên tách ra không phải dễ đọc và mất tương đối lâu đển người ta mới nghĩ ra chữ An Nam.

Bánh mì Subway

Tên doanh nghiệp: doanh nghiệp TNHH Đường Ngầm

Việc dịch thẳng tên từ tiếng nước ngoại trừ sang tiếng Việt cũng được 1 số DN áp dụng lúc đăng ký marketing. Subway là 1 ví dụ.

Subway là thương hiệu đồ ăn nhanh phục vụ bánh mì kiểu Việt Nam nức tiếng trên toàn thế giới. Cụm từ Subway giúp chúng ta liên tưởng hình ảnh ổ bánh mì của nhà hàng này. Tuy nhiên, mẫu tên doanh nghiệp TNHH Đường Ngầm thì chẳng hề mang đến chút liên tưởng nào tới ngành nghề marketing của công ty này.

nhà hàng MISSY ROO

Tên doanh nghiệp: doanh nghiệp Tư nhân cửa hàng Cô Canguru

Tương tự, Missy Roo dịch ra cứng cáp là Cô Cangaru rồi, và nhớ bắt buộc viết là Cangaru chứ không hề Kangaroo.

doanh nghiệp Sunrider VN

Tên doanh nghiệp: doanh nghiệp TNHH Thương mại quốc tế Vina Người Lái Xe Mặt Trời

sở hữu lẽ đây là 1 trong những cái tên được Việt hóa hay nhất. Tuy nhiên, đừng nhầm rằng doanh nghiệp này kinh doanh vận tải hay cho thuê xe. Ngành nghề kinh doanh chính tại Việt Nam của Sunrider là bán nước hoa, mĩ phẩm và thực phẩm chức năng.

Còn số đông loại tên thú vị khác như công ty TNHH MTV cửa hàng Bo o marang, công ty TNHH nhà hàng chay Túp Lều Tình Yêu Hoa Đăng, công ty TNHH MTV nhà hàng O Lé, công ty TNHH nhà hàng và cà fê Quan Malay,...

>>> DỊch vụ: thiet ke bao bi

sở hữu phương pháp biến hóa đầy tài tính như trên, chúng ta có thể thấy những óc sáng tạo của DN Việt quả là ko ngừng, đặc biệt là trước các vấn đề sở hữu pháp luật.

Thiết kế logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

Nước giải khát là 1 dòng sản phẩm đặc trưng và sở hữu phong cách riêng, khác biệt so sở hữu các sản phẩm đồ uống khác, do đó mà thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát cũng cần thể hiện được bắt mắt đặc thù đầy phong cách đấy.

Vậy làm thế nào để mang được 1 logo độc đáo, thời trang dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp bạn? Bài viết này sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi đấy bằng những hướng dẫn, gợi ý siêu chi tiết, cụ thể dưới đây.

NỘI DUNG [HIDE]

  • 1 phong cách xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 2 Biểu tượng trong thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 3 Màu sắc trong làm logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 4 Kiểu chữ trong thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát

phong cách thiết kế LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc mang một chiếc nước uống thuận tiện, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện cá tính. Chính bởi thế mà chiếc sản phẩm này gắn liền sở hữu tuổi trẻ và được đông đảo các người trẻ tuổi đón nhận, ưa thích.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được xây dựng với thời trang trẻ trung năng động

Đối mang những sản phẩm nước giải khát trên thị trường bây giờ, hầu hết chúng đều sở hữu thời trang rất trẻ trung, tươi mới, tiên tiến và năng động. bởi thế mà dòng làm logo dành cho cái sản phẩm này cũng bắt buộc để ý đến việc khiến vượt trội được cá tính, phong cách trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong làm logo cho sản phẩm nước giải khát cần chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, di chuyển, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

BIỂU TƯỢNG TRONG làm LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

làm logo cho sản phẩm nước giải khát có thể lựa chọn đông đảo những hình ảnh khác nhau để vươn lên là biểu tượng như: hình ảnh các mẫu hoa quả, trái cây có trong thành phần nước giải khát, các hình ảnh gắn ngay lập tức sở hữu năng lượng (mặt trời, gió…), các hình ảnh gợi liên tưởng đến sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

loại thiết kế logo nhãn hiệu Trà xanh Coogin do Sao Kim làm

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả phải là hình ảnh có khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người sử dụng. Đối sở hữu sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo buộc phải gợi nói khách hàng nhớ đến sự mát mẻ, tươi ngon, làm họ cảm thấy khát và nhớ đến sản phẩm của công ty. các hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… đề cập trên có thể coi là những hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nói đến sản phẩm và nhắc nhở người mua về cơn khát của họ.

MÀU SẮC TRONG thiết kế LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

Logo của sản phẩm nước giải khát cần tiêu dùng những màu sắc tươi sáng hoặc lựa tìm những cặp màu có sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn sở hữu sự năng động, trẻ trung được đa dạng giới trẻ quan tâm, chính vì lẽ ấy những màu sắc tươi sáng hoặc có sự tương phản cao sẽ thể hiện được tốt bắt mắt này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

xây dựng logo nước cam đóng chai mang nhãn hiệu Ogina

Thêm vào ấy, những màu sắc tươi sáng, với độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối sở hữu người mua và giúp sản phẩm trở thành thu hút, bắt mắt hơn.

KIỂU CHỮ TRONG thiết kế LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát thích hợp với các kiểu chữ mang đường nét phóng khoáng, tiên tiến, đơn thuần, không bắt buộc quá rườm rà, phổ biến đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

dòng thiết kế logo nhãn hiệu nước tinh khiết Napu do Sao Kim thiết kế

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia xây dựng và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn sở hữu thể tạo ra thêm các kiểu chữ ấn tượng mang đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để với được sự khác biệt, độc đáo trong thiết kế logo.

Tóm lại, nước giải khát là một dòng sản phẩm đặc trưng vì thế nó đòi hỏi làm logo phải với sự chuyên biệt, nêu bật được phong cách riêng của sản phẩm. công ty Sao Kim chúng tôi đã với chuyên nghiệp trong việc thiết kế hàng nghìn các logo khác nhau trong đấy sở hữu đông đảo các logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo buộc phải 1 mẫu logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ có quý khách các kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho quý khách lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn sở hữu được 1 chiếc logo thích hợp nhất. Hãy liên lạc sở hữu chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

biến thể quanh tên nhãn hàng

Đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hàng của bạn có đơn giản và dễ gọi như Sony thì vẫn với kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

>>> Bài viết mới nhất: thiết kế bao bì sản phẩm
Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là các biến thể khó lường. với thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong 1 mẫu tên đơn giản tới quá chính xác như "thương hiệu A, doanh nghiệp B", nhưng vì sự nhiều năm kinh nghiệm của chính mình, chính công ty, bạn hoàn toàn không thể làm vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên thương hiệu
trường hợp bị nhầm tên như vậy xảy ra hầu hết trên thị trường. những nhãn hiệu lớn cũng ko tránh khỏi, chứ đừng nói là bạn mới vào nghề. lúc khách hàng đọc nhầm tên doanh nghiệp, bạn cũng đừng khó chịu, hãy đề cập lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm vài câu chữa ngượng cho họ sẽ vô cùng hiệu quả.
mang 1 số doanh nghiệp đặt tên thương hiệu khó đọc tới nỗi họ đã bắt buộc tạo ra một quảng bá chỉ để dạy quý khách phát âm sao cho đúng, điển hình là dòng nước hoa Swarovski. Thật lòng mà đề cập, đến tận ngày nay tôi cũng chưa từng 1 lần cố gắng đọc đúng tên nhãn hiệu này.
sở hữu lẽ sau ví dụ trên bạn cần cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên nhãn hàng đến thế.
Tôi vô cùng cảm mếm nhãn hiệu OMO vì tính chính xác tới khó mang biến thể của họ. Tuy nhiên, đối mang đặt tên thương hiệu của bạn, việc ít có biến thể chưa hẳn đã thấp, bạn mang thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và ko gợi đề cập khách hàng bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai khi bạn có 1 "OMO" đồ vật hai, trong khi doanh nghiệp bạn không hề là Unilever, vững chắc con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như chiếc tên nhãn hiệu Goldidea của chúng tôi, là một chiếc tên hết sức đơn thuần và dễ đọc có cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn khi đọc tên nhãn hiệu cũng ko phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn mang đến phổ biến ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu, giả dụ dòng tên BeShine mà tôi đã đặt cho một nhãn hiệu thời trang, biến thể sở hữu thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… hầu hết những biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc biệt là BeSide mang ý nghĩa Luôn bên cạnh!
>>> sở hữu thể bạn chưa biết: nhận dạng thương hiệu
Điều quan trọng là … Đặt tên nhãn hàng đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó mang khả năng gây nhầm lẫn hơn các tên viết tắt một phương pháp kỳ cục!

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Sales kit và những điều nên biết

Sales kit hay còn gọi là bộ tài liệu bán hàng là thiết kế logo vật bất di thân đối với bất cứ nhân viên marketing nào. Trong bộ tài liệu này sẽ đựng tất cả thông tin về công ty bạn, thiết kế thương hiệu sản phẩm cũng như nhãn hiệu mà bạn muốn quảng cáo, giới thiệu có đối tác, khách hàng. 1 bộ sales kit ví như được xây dựng đẹp, làm profile đồng bộ sẽ tạo buộc phải thiện cảm lớn cho người nhìn và mang lại sự đánh giá cao trong tác phong làm cho việc chuyên nghiệp, hiện đại.

>>> Xem thêm: thiet ke thuong hieu

Trong bộ tài liệu bán hàng này thường sẽ có các tài liệu, xây dựng catalogue biểu chiếc, những báo cáo, giấy giới thiệu hoặc những dụng cụ cần phải có cho việc bán hàng. Đây là ấn tượng thứ nhất của đối tác lúc tiếp xúc mang doanh nghiệp bạn.

Cụ thể, với 1 bộ sales kit đúng chuẩn, thiết kế brochure sẽ bao gồm các làm sau:

sales-kit-va-nhung-dieu-can-biet

Danh thiếp buôn bán hay name card, danh thiếp này không chỉ của riêng nhân viên mà còn là danh thiếp chung của công ty được làm theo 1 chủ đề, thiết kế poster trên 1 phông nền sao cho ăn khớp với logo công ty.

xây dựng catalogue sản phẩm: chẳng còn gì xa lạ có tập tài liệu cực kỳ quan trọng này nữa. Catalogue là hình ảnh đại diện cho xây dựng bao bì sản phẩm bạn muốn kinh doanh sở hữu đối tác, là loại nhìn trực quan dẫn dắt người xem tới mang doanh nghiệp. giả dụ cuốn catalogue này không được đầu tư thì chắc hẳn sẽ làm cho doanh nghiệp bạn mất khá nhiều ưu điểm. kể vậy cũng phải vững chắc rằng, xây dựng buộc xây dựng nội thất cần nằm trong khá hướng của hình ảnh đại diện doanh nghiệp.

xây dựng tài liệu báo giá: bất cứ sản phẩm nào lúc trao đổi mang người dùng cũng phải tới tài liệu này, trước lúc là thông tin về giá cả sản phẩm để đối tác biết, nó còn là bộ mặt đại diện của doanh nghiệp. Vậy phải đừng xem thường nó nhé!

>>> Tham khảo: thiết kế bao bì sản phẩm

Chúc khách hàng tìm ra cho công ty mình một bộ tài liệu văn phòng chuẩn chuyên nghiệp.

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bước xây dựng lòng trung thành nhãn hàng

1 trong các thử thách khó khăn nhất mang công ty là làm và gìn giữ lòng trung thành của người mua mang nhãn hàng. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách những thương hiệu phù hợp nhưng vẫn muốn thử những vật dụng mới mẻ.

>>> mang thể bạn quan tâm: thiet ke profile cong ty

Điều này không có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những nhãn hàng quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về mang các nhãn hàng mang đến cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện phải chăng 3 bước sau:

một. Kết nối sở hữu khách hàng

Người dùng hiện tại mong muốn phổ biến hơn ở sản phẩm mà họ mua được. Họ kỳ vọng với được 1 trải nghiệm độc đáo và những thương hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này cực kỳ tốt lúc đem đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ mang thể cảm nhận được lúc ngồi sau tay lái của loại xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của người dùng

1 thương hiệu tuyệt vời ko chỉ mang lại những gì quý khách buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của người mua. Trang web sắm sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra các gợi ý sắm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của người dùng. Việc này không chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp người mua sở hữu trải nghiệm tốt hơn.

3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng

một trong các từ người mua thường tiêu dùng để đề cập về thương hiệu họ yêu thích chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm thấp sẽ giúp bạn mang thêm quý khách, nhưng chính đảm bảo ổn định mới sở hữu thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của các bạn về sản phẩm còn khó hơn cả việc ra đời vì sẽ luôn sở hữu những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham

quảng bá hay: "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm"

Jobs in Town là 1 doanh nghiệp tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng bá rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho 1 công việc sai lầm", họ đã khiến điều này một bí quyết thật tuyệt vời và sáng tạo.

>>> Dịch vụ: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

những ý tưởng quảng cáo này đã đạt được hầu hết giải thưởng khác nhau. Sau đây là một số ý tưởng trong chiến dịch quảng cáo này.

với thể bạn quan tâm: bộ nhận dạng thương hiệu

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tầm quan trọng và giá trị của thành lập nhãn hiệu

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có kinh doanh, và buôn bán đồng nghĩa mang quảng bá.

>>> Dịch vụ hỗ trợ: thiet ke catalogue

- 1 thương hiệu cho tất cả người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao

- marketing cho tất cả người biết bí quyết xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của thương hiệu là tiêu dùng giá trị được người dùng nhận biết, với được thông qua công tác marketing, để duy trì doanh số và có mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của đa số nhãn hiệu là khiến nâng cao khối lượng mà người dùng sẵn sàng chi trả, thúc đẩy tất cả người đánh giá bạn cao hơn so sở hữu khi không mang nhãn hàng. không quan trọng khi thương hiệu của bạn là giá tốt, hay số rộng rãi, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang vững mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hiệu vẫn giữ nguyên.

trường hợp bạn không mang thương hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn mang giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường lớn mạnh tốt, đa dạng công ty với thể hài lòng mang điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để tăng trưởng. Họ tự cho phép mình tin rằng lớn mạnh là các gì họ bắt buộc. toàn bộ vật dụng sẽ thay đổi lúc tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở nên khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp marketing lại - giảm chi tiêu và tìm bí quyết thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm giá thành sẽ làm bạn vươn lên là khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó có thể giúp doanh nghiệp bạn trở thành gọn gàn và tốn ít giá tiền hơn, nó có thể làm cho nâng cao dòng tiền của công ty. Nhưng nó ko tạo ra sự yêu thích của công chúng với sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận diện thương hiệu

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More